Tuesday, March 24, 2015

JOIN ROYALE FOR P8290

✪ Cha Montero /International Business Associate/Independent distributor/exporter
☏ Viber 0949 3737 880
 Email: charizza_montero@yahoo.com

Gusto mo mag Royale at mag direct selling pero hindi mo afford ang 14790 pesos na puhunan. Eto na ang sagot sa mga tanong mo.Para maging club member or Royale Distributor. Bibili ka lang ng isang Package na nag kakahalaga  na 8290 pesos. Eto ang mag sisilbing starter kit mo para makapag simula sa pag benta benta. Meron kang 5 choices na pag pipiliaan.




Ano-ano ba ang mga benefits pag namili ako ng isang Premium Package?Bukod sa package na hawak mo pagkabayad mo ng Php 8290, eto pa ang mga matatangap mong benefits.

  1. - Lifetime Discount 20-30%
  2. - Royale ID  (para magamit mo sa lahat ng Branches ng Royale kasama na mga International branches)
  3. -Accident Insurance worth Php 320,000 (Bonus lang to from Oriental Insurance Corportation)
  4. - Tracking Website( Dito mo maaring makita ang mga rebates mo at iba pang details sa iyong membership)
  5. - Marketing Tools( Nandito ang mga brochures, pricelist, forms, bag etc)

Maari ka ng mag benta benta sa kapitbahay, ka eskwela , sa katrabaho mo dahil makukuha mo na lahat ng Royale Products ng WHOLESALE price. Wala tayong quota dito kaya very convenient.
example : Wholesale price ng Kojic Papaya Soap ay 126 pesos, maari mo ng ibenta to saating Suggested Retail Price(SRP) na Php 180. Kada kojic soap na mabebenta mo ay may tubo ka ng 54 pesos..Kojic palang yan, marami pang producto ang Royale na madaling ibenta gaya ng lotion, lipstick, creams, deodorant.
Tignan mabuti ang example sa baba.

Ang direct selling ay ang pinakamadaling paraan para kumita sa Royale. Sa konting sipag sa pag popost or pag aalok sa mga kakilala ay maari ka ng kumita  ng Php 5000+, depende parin ito sa sipag mo.
Paano ako mag babayad, saan at kanino?
Maraming paraan kung paano makakapag bayad at simula. Ang pinakamadali ay thru local remmitances kagaya ng Cebuana, Western, Mlhuillier, BDO depost etc.
Pwede rin kitang samahan sa Royale Office sa Quezon City,Las Pinas, Pasay Marikina. mga
business partners na pwede mag assist sayo kung naka tira ka sa mga lugar na malayo ako.
Eto nga pala ang aking Royale ID at proof ng mga recent transaction saakin. IIlan lang to sa mga nagtiwala sa Pilipinas at abroad.


Kung ikaw naman ay nasa malayo na lugar or ibang bansa. Wag mag alala, kayang kaya kong ipadala ang packages mo at mga orders mo. Meron lang kadagdagan na shipment fee depende to sa bigat and bansa mo.
Pero meron akong Good news..FREE SHIPPING NA ANYWHERE IN THE PHILIPPINES.

Ano naman ang pinagkaiba ng 14790 na puhunan sa 8290 na puhunan.?
Konti lang ang difference nila, unang una ay yung matatangap mong package ay nag kakahalaga lamang ng Php 8000. Pangalawa, ang account mo ay tinatawag na premium ay walang Multilevel points. Wag mag alala, puede naman mag upgrade sa susunod.

 Paano ko makukuha ang aking Royale ID?
Simple lang, kailangan ko lang ng Authorization letter mo, 2x2 Picture mo either galing sa FB or send mo sakin sa email. Ako narin ang mag aayos ng ID mo at kasama narin to sa package pag pinadala ko na sayo.

 Pag naubos ko na ang package at gusto ko mag restock, ano ang akin gagawin?
Kung malapit ka sa office, maari kang pumunta sa cashier at mamili gamit ang iyong Royale ID. Kung ikaw naman ay nasa ibang bansa, contakin mo lang ulit ako. Maari ka ng mamili piece by piece at hindi package. Meron lang karagdagan na Shipment fee, base to sa bigat ng order mo at bansa mo. Bibigyan naman kita ng quote kung magkano ang total

Nasa ibang bansa ako, magkano ko ibebenta ang produkto ng Royale? Mababawi ko ba ang akingpuhunan at shipment fee?
Ang sagot ay OO. Ang bentahan sa ibang bansa ay mas malaki kompara sa Pilipinas. Bibigyan kita ng example.
Kung ikaw ay nasa USA, Wholesale price ng kojic soap ay 126 pesos at ang bentahan dyan ay $12 or Php 540. Kung pipiliin mo sa Premium Package ay Letter D, meron itong 21 na Kojic Soaps. Kung ayan ay mumultiply mo, 540x21 = Php 11340 na ang balik, meron ka pang dalawang GLutathione capsule at isang bote ng grapeseed. ^_^. Mas masarap mag benta benta sa ibang bansa dahil ang benta ay maari mong taasan hangang gusto mo.



✪ Cha Montero /International Business Associate/Independent distributor/exporter
☏ Viber 0949 3737 880
 Email: charizza_montero@yahoo.com


GET THIS FREE Tarpaulin When you Sign Up under my Team.
Makakatulong to para magkaroon ka  ng maraming Sales.
Sales.